ลอยอังคารที่ไหนดี ?

ลอยอังคาร สัตหีบ

ลอยอังคารที่ไหนดี ? ... แนะนำสถานที่ลอยอังคาร


สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2556 ผมได้ไปลอยอังคารและอัฐิของคุณพ่อ ที่อ่าวสัตหีบ จ.ชลบุรี กับทางกองทัพเรือ ที่ฐานทัพเรือสัตหีบ ... ซึ่งทางทีมงาน เจ้าหน้าที่ทหารประจำ เรือลอยอังคาร กร.709 ได้สร้างความประทับใจเป็นอย่างมาก ให้กับครอบครัวและญาติ รวมทั้งตัวผม ...

ทางเจ้าหน้าที่ตระเตรียมทุกอย่างให้พร้อมและดำเนินการต่างๆอย่างสุภาพและให้เกียรติ ทำให้งานอำลาคุณพ่อเป็นครั้งสุดท้าย ที่แม้จะมีความเศร้าโศก แต่ก็เป็นความเศร้าที่ปน ไปด้วยความอบอุ่น ความซาบซึ้ง และ ความสบายใจ ...

สำหรับบล็อก "ลอยอังคาร" นี้ ผมได้จัดทำขึ้นมาเพื่อเป็นการช่วยประชาสัมพันธ์ ให้กับ ทางทีมงาน คือ นาวาโท ดำรง มีจันทร์ และเจ้าหน้าที่ทหารประจำเรือลอยอังคาร กร.709 เพื่อเป็นการตอบแทนและขอบคุณจากใจ ...
ขอขอบพระคุณ ทุกท่านมาไว้ ณ ที่นี้อีกครั้ง

~ ขอบพระคุณครับ ~

JoJho (ผู้เขียนบล็อก)

หากท่านใด ที่กำลังมองหาสถานที่สำหรับ ลอยอังคาร ... แต่ยังไม่มีข้อมูล หรือ ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเลือกไป ลอยอังคารที่ไหนดี ? ... ผมก็อยากจะขอแนะนำ ให้ลองติดต่อขอใช้ บริการกับทาง "เรือลอยอังคาร กร.709" ของ กองการฝึก กองเรือยุทธการ ... 

สามารถติดต่อได้ที่ : โทร. 08-9697-5644 (นาวาโท ดำรง มีจันทร์)
รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่ : บริการเรือลอยอังคาร

เรื่องเล่าจากประสบการณ์การไป "ลอยอังคาร"


ผมอยากแนะนำและแชร์ประสบการณ์ดีดี ที่ได้ไปใช้บริการเรือลอยอังคาร กับกองทัพเรือที่สัตหีบ จึงได้เขียนเล่าเรื่องราวของตัวเอง ... หวังว่าจะมีประโยชน์กับผู้อ่านที่กำลังมองหาสถานที่ลอยอังคารให้กับบุคคลอันเป็นที่เคารพรัก ... ผู้ล่วงลับ 

- ลอยอังคาร สัตหีบ : ตอนที่ 1

- ลอยอังคาร สัตหีบ : ตอนที่ 2

- ลอยอังคาร สัตหีบ : ตอนที่ 3